ปรับขนาดตัวอักษร
-
+
เลือกภาษา
TH
/
ENG
ค้นหา
การทางพิเศษแห่งประเทศไทย
EXPRESSWAY AUTHORITY OF THAILAND
เกี่ยวกับ กทพ.
ประวัติ กทพ.
สถานที่ตั้ง
วิสัยทัศน์ กทพ.
ยุทธศาสตร์การดำเนินงานของ กทพ. / วิสัยทัศน์และภารกิจ
วัฒนธรรมองค์กร
คณะกรรมการ กทพ.
คณะผู้บริหาร กทพ.
โครงสร้างและการแบ่งส่วนงาน (มาตรา ๗ (๑),(๒) พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารฯ)
พระราชบัญญัติการทางพิเศษแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2550
ประกาศ / ระเบียบ / ข้อบังคับ กทพ.
คำสั่งการทางพิเศษแห่งประเทศไทย
คำสั่งคณะกรรมการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย
ข้อบังคับว่าด้วยการมอบอำนาจฯ แทนผู้ว่าการ
เกี่ยวกับกฎหมายบนทางพิเศษ
แผนวิสาหกิจและแผนปฏิบัติการ
รายงานการประเมินผลการดำเนินงานตามแผนวิสาหกิจและแผนปฏิบัติการ
การบริหารความเสี่ยง
ปี ๒๕๖๒
ปี ๒๕๖๓
นโยบายการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ
แผนการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจของ กทพ.
นโยบาย และแนวปฏิบัติด้าน GRC (Governance Risk and Compliance)
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของ กทพ.
มาตรฐานการพัฒนาระบบงาน เพื่อความมั่นคงปลอดภัยของ กทพ.
นโยบายการจัดการความรู้และนวัตกรรม
กฏบัตร
รายงาน
รายงานประจำปี
รายงานความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR Report)
รายงานผลการสำรวจภาพลักษณ์ ด้าน CSR
ปีงบประมาณ ๒๕๖๓
สิ่งแวดล้อม
ภาพรวม กทพ. กับการดูแลสิ่งแวดล้อม
ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001
ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 กับ กทพ.
นโยบายสิ่งแวดล้อม
การตรวจประเมินระบบ ISO 14001
ผลการตรวจประเมินฯ ครั้งที่ ๑
ผลการตรวจประเมินฯ ครั้งที่ ๒
รายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) โครงการทางพิเศษของ กทพ.
รายงาน EIA ที่ได้รับความเห็นชอบจาก กก.วล.
รายงาน EIA ที่อยู่ระหว่างการศึกษา
การปฏิบัติตามมาตรการด้านสิ่งแวดล้อม (EIA Monitoring)
งานดูแลคุณภาพสิ่งแวดล้อมของทางพิเศษ
โครงการตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อมของด่านเก็บค่าผ่านทางฯ และอาคาร สนง.ของ กทพ.
งานตรวจสอบคุณภาพสิ่งแวดล้อมบริเวณทางพิเศษ
การประเมินประสิทธิภาพเชิงนิเวศเศรษฐกิจ (Eco-Efficiency) ของ กทพ. ตามมาตรฐาน ISO 14045
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการประเมินประสิทธิภาพเชิงนิเวศเศรษฐกิจ (Eco-efficiency)
หลักเกณฑ์และคู่มือการประเมินประสิทธิภาพเชิงนิเวศเศรษฐกิจ (Eco-efficiency)
การดำเนินงานการประเมินประสิทธิภาพเชิงนิเวศเศรษฐกิจ (Eco-efficiency) ของ กทพ.
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพเชิงนิเวศเศรษฐกิจ (Eco-efficiency) ของ กทพ. ระยะที่ ๑
ฐานข้อมูลคุณภาพสิ่งแวดล้อมของ กทพ.
CG
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
ความขัดแย้งทางผลประโยชน์
คำสั่ง กทพ. เรื่อง ความขัดแย้งฯ
นโยบาย No Gift
ประมวลจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ กทพ.
กิจกรรม/ข่าวสารการกำกับดูแลกิจการที่ดี
กิจกรรม EXAT CG Day
การฝึกอบรม/สัมมนาด้าน CG
กิจกรรม EXAT CG My Idol
กิจกรรม OJT สัญจร : HEARTS to HEART
การประชุมคณะอนุกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี
วาระการประชุม ผลการประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ 2562
คู่มือการกำกับดูแลกิจการที่ดี
คู่มือจรรยาบรรณในการดำเนินงานของ กทพ.
เจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริตฯ
ฉบับภาษาไทย
ฉบับภาษาอังกฤษ
การดำเนินงานด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี
แผนการดำเนินงานด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี
ปี ๒๕๖๒
ปี ๒๕๖๓
ผลการดำเนินงานด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี
ปี ๒๕๖๑
ปี ๒๕๖๒ ไตรมาสที่ ๑
ปี ๒๕๖๒ ไตรมาสที่ ๒
ปี ๒๕๖๒ ไตรมาสที่ ๓
ปี ๒๕๖๒ ไตรมาสที่ ๔
ปี ๒๕๖๓ ไตรมาสที่ ๑
ปี ๒๕๖๓ ไตรมาสที่ ๒
แผนประชาสัมพันธ์เชิงรุกของ กทพ.
การป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
ปี ๒๕๖๒
ปี ๒๕๖๓
ผลการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
ปี ๒๕๖๑
ปี ๒๕๖๒
ปี ๒๕๖๓ (รอบ ๖ เดือน)
แผนแม่บทการจัดการความรู้ ปีงบฯ ๖๓-๖๕
แผนแม่บทการจัดการนวัตกรรม ปีงบฯ ๖๓-๖๕
CSR
นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคม
กิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ปีงบประมาณ ๒๕๖๓-๒๕๖๔
รายงานความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR Report)
รายงานผลการสำรวจภาพลักษณ์ ด้าน CSR
ปีงบประมาณ ๒๕๖๓
แผนแม่บทเชิงกลยุทธ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม
ทรัพยากรบุคคล
สมัครงาน
ประกาศ กทพ. เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
กิจกรรมการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ปี ๒๕๖๒
ปี ๒๕๖๓
ปี ๒๕๖๔
สถิติที่น่าสนใจ
สถิติการรับเรื่องร้องเรียน
- ปีงบประมาณ ๒๕๖๒
- ปีงบประมาณ ๒๕๖๓
Q&A
หน้าหลัก
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารฯ
ข้อมูลที่ประกาศในราชกิจจาฯ (ม.๗)
ม.๗(๑) โครงสร้างและการจัดองค์กร
ม.๗(๒) สรุปอำนาจหน้าที่และวิธีดำเนินงาน
ม.๗(๓) สถานที่ติดต่อขอรับข้อมูลข่าวสารฯ
ม.๗(๔) กฎ มติคณะรัฐมนตรี ข้อบังคับ คำสั่งฯ เฉพาะที่มีสภาพอย่างกฎ
ม.๗(๕) ข้อมูลข่าวสารอื่นตามที่คณะกรรมการกำหนด
ข้อมูลที่จัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ (ม.๙)
ม.๙(๑) ผลการพิจารณาหรือคำวินิจฉัยที่มีผลโดยตรงต่อเอกชน
ม.๙(๒) นโยบายหรือการตีความที่ไม่เข้าข่ายต้องประกาศในราชกิจจานุเบกษาฯ ตามมาตรา ๗(๔)
ม.๙(๓) แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปีของปีที่กำลังดำเนินการ
ม.๙(๔) คู่มือ หรือคำสั่ง เกี่ยวกับวิธีปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ของรัฐ ซึ่งมีผลกระทบถึงสิทธิหน้าที่ของเอกชน
ม.๙(๕) สิ่งพิมพ์ที่ได้มีการอ้างอิงถึงตามมาตรา ๗ วรรคสอง
ม.๙(๖) สัญญาสัมปทาน สัญญาที่มีลักษณะเป็นการผูกขาดตัดตอน หรือสัญญาร่วมทุนกับเอกชนในการจัดทำบริการสาธารณะ
ม.๙(๗) มติคณะรัฐมนตรี หรือมติคณะกรรมการที่แต่งตั้งโดยกฏหมาย หรือโดยมติคณะรัฐมนตรี
ม.๙(๘) ข้อมูลข่าวสารอื่นตามที่คณะกรรมการกำหนด
ประกาศประกวดราคา/สอบราคา
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง ของหน่วยงานของรัฐ(แบบสขร.1)
สรุปผลจัดซื้อ/จ้าง
แบบ สขร.1
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและสุขภาพหน่วยงาน
สิ่งแวดล้อม
สุขภาพ
ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงานของรัฐ
การจัดหาพัสดุ
1.1 กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุ
1.2 แผนการจัดหาพัสดุ
1.3 รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคาและเอสารประกวดราคา ตามมาตรา 9(8)
1.4 ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการหรือรายการ
1.5 สรุปลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ตามมาตรา 9(8)
1.6 รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณและรายงานการประเมินผลการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหาพัสดุในแต่ละปีงบประมาณ
1.7 รายยงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุุของหน่วยงาน
1.8 รายงานอื่นท่ี่เกี่ยวข้อง เช่น รายงานหรือผลการตรวจสอบของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน
การให้บริการประชาชน
2.1 หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
2.2 เอกสาร และคู่มือการปฏิบัติการของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน
2.3 ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
2.4 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการประชาชน
2.5 หลักเกณฑ์หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการ
2.6 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง
2.7 รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายในที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน
การบริหารงานของหน่วยงาน
3.1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
3.2 วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
3.3 แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน รวมทั้งงบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงานตามแผนงาน
3.4 ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรของหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน
3.5 คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์ และขั้นตอนการปฏิบัติงาน
3.6 รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
การบริหารงานงบประมาณของหน่วยงาน
4.1 แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
4.2 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของการใช้จ่ายงบประมาณในแต่ละแผนงานหรือโครงการ
4.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ
4.4 รายงานการวิเคราะห์ หรือรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
4.5 รายานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน
การบริหารงานบุคคลของหน่วยงาน
5.1 หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร
5.2 รายงานผลการดำเนินการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร
5.3 มาตรฐานทางจริยธรรมและ่จรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในหน่วยงาน
5.4 หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณหรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน
5.4 หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณหรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน
5.5 หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
5.6 รายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการดำเนินการตามหลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษต่อบุคลากร
การติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
6.1 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน
6.2 รายงานของผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน
6.3 รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
6.4 รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณะประโยชน์
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง
ประกาศเชิญชวนทั่วไป
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
สัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง
รายงานผลการตรวจสอบอาคาร ตามมาตรา ๓๒ ทวิ แห่ง พรบ.ควบคุมอาคาร พ.ศ. ๒๕๒๒
สัญญาอื่นๆ
ศูนย์ข่าวกทพ.
ข่าวผู้บริหาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานภายนอก
รายงานประจำปี
ภาพถ่ายทางพิเศษ
มัลติมีเดีย
ศูนย์ประสานงานป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ของกทพ.
การบริการ
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการทางพิเศษ
ประจำปี ๒๕๖๑
ประจำปี ๒๕๖๒
คู่มือสำหรับประชาชนตาม พรบ. อำนวยความสะดวกฯ พ.ศ. 2558
คู่มือการใช้บริการทางพิเศษ
คู่มือปฏิบัติงาน
มาตรฐานการให้บริการของ พนง.เก็บค่าผ่านทางพิเศษ
การเก็บค่าผ่านทางพิเศษ
ระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบเงินสด (Manual)
ระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบอัตโนมัติ (ETC)
การจัดกรรมสิทธิ์ที่ดิน
การใช้พื้นที่ในเขตทางพิเศษ
การเช่า-ใช้พื้นที่ในเขตทางพิเศษ
การรักษาเขตทางพิเศษ
การจัดเก็บรายได้ในพื้นที่เขตทางพิเศษ
การก่อสร้างทางพิเศษ
การจัดการข้อร้องเรียน
คู่มือการปฏิบัติงานของพนักงานจัดการจราจร
การให้ความช่วยเหลือรถยนต์ขัดข้องบนทางพิเศษ
การปฏิบัติงานการป้องกันและให้ความช่วยเหลืออุบัติเหตุบนทางพิเศษ
การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณชน
การปฏิบัติงานเพื่อการบริหารจัดการนวัตกรรม
อำนวยความสะดวกผู้ใช้ทาง
e-Service
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของ กทพ.
ศูนย์บริการที่เดียวเบ็ดเสร็จ
Exat Call Center 1543
ร้องเรียน/สอบถาม/เสนอแนะ