กทพ.ร่วมส่งกำลังใจแทนคำขอบคุณให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ครั้งที่ 2

กทพ.ร่วมส่งกำลังใจแทนคำขอบคุณให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ครั้งที่ 2  👩‍⚕️👨‍⚕️

📌 วันนี้ ( 9 สิงหาคม 2564 ) เวลา 10.30 น. นายกสิณพจน์ สถิรวสิษฐ์ พนักงานบริหารงานทั่วไป 6 แผนกงานสัมพันธ์ กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ เป็นผู้แทนการทางพิเศษแห่งประเทศไทย กระทรวงคมนาคม ส่งมอบอาหารกล่อง ” แทนความห่วงใย ทานให้อร่อย ” จำนวน 1,400 กล่อง พร้อมขนม และ น้ำดื่ม จำนวน 1,400 ขวด ให้กับศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ โดยมี นางสาวขวัญชัย หิรัญญะสิริ ตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายบริการข้อมูลภาครัฐและห้องสมุด กองกลาง สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม เป็นผู้รับมอบ

▶️ ทั้งนี้ เพื่อแทนความห่วงใยและคำขอบคุณ ตลอดจนเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม และจิตอาสาจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในการให้บริการฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19

➡️ ซึ่งที่ผ่านมา กทพ.ได้ร่วมสนับสนุนการดำเนินการฉีดวัคซีนซึ่งเป็นวาระแห่งชาติมาอย่างต่อเนื่อง จัดพนักงานที่มีจิตอาสาร่วมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2564 กทพ.ได้นำอาหารกล่อง ขนมและน้ำดื่ม จำนวน 700 กล่อง มามอบให้ รวมถึงยังได้นำนักดนตรี วงดนตรี ” EXAT Band ” วงดนตรีของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงดนตรีจิตอาสา มอบความสุขด้วยบทเพลง ให้แก่ประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนอีกด้วย

กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.