เส้นทาง ระยะทาง | กทพ. | BECL |
๙ ปีแรกนับจากวันเปิดใช้งาน (๒ ก.ย. ๒๕๓๖ - ๑ ก.ย. ๒๕๔๕) | ๔๐ % | ๖๐ % |
ระยะเวลาระหว่าง ๙ ปีแรกและ ๙ ปีสุดท้าย (๒ ก.ย. ๒๕๔๕ - ๒๘ ก.พ. ๒๕๕๔) | ๕๐ % | ๕๐ % |
๙ ปีสุดท้ายของระยะเวลาสัญญา (๑ มี.ค. ๒๕๕๔ - ๒๘ ก.พ. ๒๕๖๓) | ๖๐ % | ๔๐ % |
เส้นทาง | อัตราค่าผ่านทาง (หน่วย : บาท) | ||
รถ ๔ ล้อ | รถ ๖ - ๑๐ ล้อ | รถมากกว่า ๑๐ ล้อ | |
โครงข่ายในเขตเมือง (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษศรีรัช ส่วน A และ B) | ๕๐ | ๗๕ | ๑๑๐ |
โครงข่ายนอกเขตเมือง (ทางพิเศษศรีรัช ส่วน C) | ๑๕ | ๒๐ | ๓๕ |
โครงข่ายนอกเขตเมือง (ทางพิเศษศรีรัช ส่วน D) | ๒๕ | ๕๕ | ๗๕ |
การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ได้ว่าจ้าง จ้างบริษัท ช.การช่าง จํากัด (มหาชน) ผู้ดําเนินการก่อสร้าง โครงการทางพิเศษสายพระราม 3 – ดาวคะนอง – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ด้านตะวันตก สัญญาที่ 4 จะดำเนินการเบี่ยงการจราจรบริเวณทางขึ้นทางพิเศษศรีรัช (ระบบทางด่วนขั้นที่ 2) บริเวณไหล่ทางด้านซ้ายมือ 1 ช่องทาง ความกว้าง 1.70 เมตร และเป็นระยะทางยาว 160 เมตร ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2563 จนถึงวันที่ 1 เมษายน พ.ศ.2564
ทั้งนี้ กทพ. ได้มีการติดตั้งป้ายเตือนก่อนถึงพื้นที่ดําเนินการและติดตั้ง ไฟสัญญาณต่างๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงการจราจรพร้อมไฟวับวาบ เพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางพิเศษทราบ
กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่างๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษ หากมีข้อเสนอแนะสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-405-4896 ตั้งแต่ 08.00-19.00 น. และ 062-912-6211 ตลอด 24 ชั่วโมง
Comments are closed.