ผู้ว่าการ กทพ. ร่วมรายการ “บ่ายนี้มีคำตอบ” 🎬 ทางช่อง MCOT HD 30🌟

ผู้ว่าการ กทพ. ร่วมรายการ “บ่ายนี้มีคำตอบ” 🎬 ทางช่อง MCOT HD 30🌟

       ⛳️วันนี้ (24 มีนาคม 2565) เวลา 13.10-13.45 น. นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เป็นแขกรับเชิญในรายการ 🎬 “บ่ายนี้มีคำตอบ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MCOT HD 30 💁 ดำเนินรายการโดย นพ.ภีมณพัชญ์ ธนชาญวิศิษฐ์ และคุณชุติมา พึ่งความสุข นำเสนอเรื่องความพร้อมและแผนการเปิดให้บริการ M-Flow บนทางพิเศษ 🛣 โดยมี นายกาจผจญ อุดมธรรมภักดี รองผู้ว่าการฝ่ายกลยุทธ์และแผนงานเข้าร่วมสนับสนุนข้อมูล 🎯🎯

📤 กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.

ผู้ว่าการ กทพ. ร่วมรายการ “ฟังหู ไว้หู” 🎬 ทาง📺 ช่อง MCOT HD 30

  ⭐️ ผู้ว่าการ กทพ. ร่วมรายการ “ฟังหู ไว้หู” 🎬 ทาง📺 ช่อง MCOT HD 30 📹

💥 วันนี้ (10 มีนาคม 2565) เวลา 17.00 น. นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เป็นแขกรับเชิญบันทึกเทปรายการ “ฟังหู ไว้หู” 🎬 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MCOT HD 30 ที่ดำเนินรายการโดย อาจารย์วีระ ธีรภัทร และคุณชุติมา พึ่งความสุข

🎯 ในการนี้ ผู้ว่าการ กทพ. ได้นำเสนอถึงความเป็นมาของระบบเก็บค่าผ่านทางในรูปแบบต่าง ๆ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและความพร้อมในการนำระบบเก็บค่าผ่านทางแบบไร้ไม้กั้น หรือ M Flow มาใช้ในทางพิเศษของ กทพ. ในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยจะนำปัญหา ข้อติดขัดการใช้งานระบบ M Flow ของกรมทางหลวง บนมอเตอร์เวย์สาย 9 มาทำการแก้ไขพัฒนา ปรับปรุง รวมถึงจะพัฒนาการเปลี่ยนถ่ายผู้ใช้บัตร Easy Pass เดิมไปสู่การใช้งานระบบ M Flow ด้วยการอัพเกรดบัตรเป็น Easy Pass + ( Plus ) ซึ่งรายละเอียดในเรื่องดังกล่าวจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบในโอกาสต่อไป

📹 ทั้งนี้ รายการ ” ฟังหู ไว้หู ” ออกอากาศ เวลา 21.30 น. ของคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565 ทางช่อง MCOT HD

กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.