กทพ. ตั้งจุดบริการประจำเต๊นท์ให้บริการสำหรับประชาชนที่เดินทางมาร่วมถวายสักการะและลงนามแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

กทพ. ตั้งจุดบริการประจำเต๊นท์ให้บริการสำหรับประชาชนที่เดินทางมาร่วมถวายสักการะ และลงนามแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ระหว่างวันที่ ๒๑ – ๓๐ ตุลาคม ๒๕๕๙ ณ สนามหลวง (เต้นท์ที่ ๒๕)

เมื่อวันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ได้ตั้งจุดบริการประจำเต๊นท์ให้บริการ สำหรับประชาชนที่เดินทางมาร่วมถวายสักการะและลงนามแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทั้งนี้ เพื่อเป็นการถวายความอาลัยและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ จัดขึ้น ณ บริเวณเต้นท์ที่ ๒๕ (ขอบในสนามหลวง หันหน้าไปทางขึ้นสะพานพระปิ่นเกล้า) โดยเริ่มตั้งแต่วันแรกวันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๙ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ – ๒๑.๐๐ น. และได้จัดขึ้นรวม ๑๐ วันติดต่อกันต่อเนื่อง จนถึงวันที่ ๓๐ ตุลาคม ๒๕๕๙

และในวันนี้ (๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๙) นายณรงค์ เขียดเดช ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (จากภาพที่ ๑ และ ๒ อยู่ด้านขวามือ) พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้าง กทพ. รวมทั้ง ผู้ที่มีจิตอาสาทั่วไป ได้มาประจำที่เต้นท์การทางพิเศษฯ ร่วมแจกสิ่งของ อาหาร เครื่องดื่ม และสมทบเงินบางส่วน มีบริการน้ำแข็งใส ผลไม้ ซาลาเปา ไอศครีมแท่ง ขนม โดนัท ข้าวมันไก่ ข้าวหมกไก่ ข้าวเหนียวหมูย่าง เป็นต้น ฯลฯ เพื่อร่วมถวายเป็นพระราชกุศลร่วมกัน

 

ข่าว และภาพข่าว โดย กองพัฒนาธุรกิจและการตลาด สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.