กทพ. ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์ โครงการ “Update Easy รับฟรี 50 บาท” ครั้งที่ 3

กทพ. ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์ โครงการ “Update Easy รับฟรี 50 บาท” ครั้งที่ 3

       รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลเติมเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy Pass จำนวน 50 บาท ครั้งที่ 3 สามารถตรวจสอบได้ที่ https://www.thaieasypass.com/update_easy
❗️❗️ทั้งนี้ กทพ. จะดำเนินการเติมเงินลงในบัตร Easy Pass ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ฟรีเติมเงินลงในบัตร Easy Pass ครั้งที่ 3 ภายในวันที่ 15 กันยายน 2564
***** สำหรับผู้ที่ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันและได้รับสิทธิ์เงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy Pass จำนวน 50 บาท ครั้งที่ 1 และ ครั้งที่ 2 ไปเรียบร้อยแล้ว จะไม่ได้รับสิทธิ์ได้รับรางวัลเติมเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษ ครั้งที่ 3

Comments are closed.

กทพ. ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์ โครงการ “Update Easy รับฟรี 50 บาท” ครั้งที่ 2

🔴🔴 กทพ. ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์ โครงการ “Update Easy รับฟรี 50 บาท” ครั้งที่ 2

      รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลเติมเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy Pass จำนวน 50 บาท ครั้งที่ 2 สามารถตรวจสอบได้ที่ https://www.thaieasypass.com/update_easy
❗️❗️ทั้งนี้ กทพ. จะดำเนินการเติมเงินลงในบัตร Easy Pass ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ฟรีเติมเงินลงในบัตร Easy Pass ครั้งที่ 2 ภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2564
.
***** สำหรับผู้ที่ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันและได้รับสิทธิ์เงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตร Easy Pass จำนวน 50 บาท ครั้งที่ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว จะไม่ได้รับสิทธิ์ได้รับรางวัลเติมเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษ ครั้งที่ 2

Comments are closed.