กทพ. ร่วมกับ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เปิดให้บริการเติมเงินบัตร Easy Pass ผ่านTrueMoney Wallet โดยจัดโปรโมชั่น ฟรีค่าธรรมเนียมถึง ๑๔ สิงหาคม ๒๕๖๐

เมื่อวันที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๕๙ ที่ผ่านมา นายณรงค์ เขียดเดช ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ให้นางสาวสราญรัตน์ ศรีจิรารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด พร้อมคณะได้เข้าพบ เพื่อเยี่ยมคารวะ และพูดคุยเกี่ยวกับความร่วมมือกันในการเปิดให้บริการเติมเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษบัตร Easy Pass ผ่านแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet บนมือถือที่สามารถใช้ได้ทุกเครือข่าย สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าให้มีช่องทางการเติมเงินสำรองบัตร Easy Pass ได้หลากหลายมากขึ้น โดยผู้ใช้บริการบัตร Easy Pass ที่ต้องการจะเติมเงินผ่านแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet จาก Apple App Store มาไว้บนมือถือ เปิดบัญชีทรู มันนี่ ลงทะเบียนผู้ใช้ และใส่ข้อมูลบัตร Easy Pass ก็สามารถเติมเงินเข้าบัตรฯ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งสามารถเติมเงินได้ในอัตราขั้นต่ำครั้งละ ๕๐๐ บาท และมีอัตราเพิ่มในแต่ละระดับที่ ๕๐๐ บาท จำกัดวงเงินสูงสุดต่อครั้งที่ ๕,๐๐๐ บาท และจำกัดวงเงินสำรองค่าผ่านทางพิเศษในบัตรฯ รวมแล้วไม่เกิน ๙,๙๙๙ บาท นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการบัตร Easy Pass ที่เติมเงินผ่านแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet จะได้รับโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมจนถึงวันที่ ๑๔ สิงหาคม ๒๕๖๐ อีกด้วย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข โทร ๐๒-๖๔๗-๓๓๓๓

ข่าว โดย กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ
ภาพข่าว โดย กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ
กองบริการธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ฝ่ายจัดเก็บค่าผ่านทาง
บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด

กทพ. ร่วมกับ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เปิดให้บริการเติมเงินบัตร Easy Pass ผ่านTrueMoney Wallet โดยจัดโปรโมชั่น ฟรีค่าธรรมเนียมถึง ๑๔ สิงหาคม ๒๕๖๐ (7.4 MiB, 470 downloads)

Comments are closed.