กทพ. แจ้งเบี่ยงการจราจรบริเวณด่านฯ บางขุนเทียน ๑ และ ๒ เพื่อทำการซ่อมแซมพื้นผิวถนนที่ชำรุด

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม โดย บริษัท อะบัฝ เน็ต จำกัด ผู้รับจ้างโครงการก่อสร้างเพิ่มช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษและหลังคาคลุมตู้เก็บค่าผ่านทางด่านฯ บางขุนเทียนของทางพิเศษสายบางพลี – สุขสวัสดิ์ มีความจำเป็นจะต้องเบี่ยงการจราจรบริเวณด่านฯ บางขุนเทียน ๑ และ ๒ เพื่อทำการซ่อมแซมพื้นผิวถนนที่ชำรุดตั้งแต่วันที่ ๒๐ พฤษภาคม ๒๕๖๐ ถึงวันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๐ เวลา ๒๑.๓๐ – ๐๕.๐๐ น. โดยมีรายละเอียดดังนี้

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำ Barrier กั้นโดยรอบเป็นพื้นที่ก่อสร้างชั่วคราว พร้อมทั้งติดตั้งไฟสัญญาณต่างๆ ป้ายประชาสัมพันธ์การเบี่ยงการจราจรพร้อมป้ายเตือนและไฟวับวาบ เพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางทราบทิศทางการเบี่ยงจราจร

กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าว โปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณไฟจราจรต่าง ๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษ ซึ่งหากมีข้อร้องเรียนแจ้งเหตุหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ กรุณาแจ้งได้ที่ นายวันชาติ เหมปั้น ผู้จัดการโครงการฯ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๘๑-๖๘๙-๖๐๐๐ หรือศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ (EXAT Call Center) โทร 1543 ได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง

ข่าว โดย กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ
ภาพประกอบข่าว โดย กองข้อมูลข่าวสาร สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.