กทพ. แจ้งเบี่ยงจราจรบนทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) มีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษศรีรัชและทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินการติดตั้งชิ้นส่วนโครงสร้างทางวิ่งรถไฟยกระดับข้ามทางพิเศษในโครงการระบบรถไฟชานเมือง สายสีแดง (ช่วงบางซื่อ-รังสิต) โดยมีรายละเอียดดังนี้

      – เบี่ยงจราจรบนทางพิเศษศรีรัชบริเวณก่อนถึงด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษบางซื่อ ฝั่งขาเข้าเมืองประมาณ ๑ กิโลเมตร ระหว่าง วันที่ ๑๕ พฤศจิกายน ถึงวันที่ ๑๔ ธั,วาคม ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๒๒.๐๐ – ๐๕.๐๐ น. ของทุกวัน
      – เบี่ยงจราจรบนทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก บริเวณนิคมรถไฟ กม. ๑๑ ห่างจากด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษประชาชื่น ฝั่งขาเข้าเมืองประมาณ ๑ กิโลเมตร
ระหว่างวันที่ ๑๖ – ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๒๒.๐๐ – ๐๕.๐๐ น.  และ
      ทั้งนี้อาจจะมีการหยุดการจราจรเป็นระยะ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทาง โดยจะได้มีการติดตั้งป้ายเตือนก่อนถึงพื้นที่ดำเนินการและติดตั้งไฟสัญญาณต่างๆ เพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางทราบ
      กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวโปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณจราจรต่าง ๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัย ของผู้ใช้บริการทางพิเศษโดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลและรับเรื่องร้องเรียนของโครงการ สำนักงานโครงการ โทร ๐๒-๑๕๙-๘๔๔๐-๔๓ หรือ www.bangsue-rangsitredline.com
ข่าวและภาพข่าว    โดย  กองประชาสัมพันธ์  สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.