📢 กทพ. เปิดรับฟังความคิดเห็นประชาชนชาวภูเก็ต โครงการทางพิเศษสายเมืองใหม่-เกาะแก้ว-กะทู้ พร้อมลงพื้นที่สำรวจแนวสายทางของโครงการ 🛣

  🌟 กทพ. เปิดรับฟังความคิดเห็นประชาชนชาวภูเก็ต โครงการทางพิเศษสายเมืองใหม่-เกาะแก้ว-กะทู้ พร้อมลงพื้นที่สำรวจแนวสายทางของโครงการ 🛣

🌟 การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม เปิดรับฟังความคิดเห็นประชาชนและ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 (การปฐมนิเทศโครงการ) โครงการทางพิเศษสายเมืองใหม่-เกาะแก้ว-กะทู้ จังหวัดภูเก็ต ในวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 08.30-12.00 น. ณ ห้องประชุม บอลรูม 1 ชั้น 2 โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซิตี้ จังหวัดภูเก็ต โดยมี นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในการเปิดการประชุมในครั้งนี้ โดยมีประชาชนชาวภูเก็ตสนใจเข้าร่วมรับฟังความคิดเห็นกว่า 200 คน และเข้าร่วมผ่านระบบ ZOOM อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งชาวภูเก็ตพร้อมสนับสนุนโครงการเพื่อเตรียมความพร้อมรองรับในการยื่นข้อเสนอเป็นเจ้าภาพ งาน Specialised Expo 2028

🛣 ทั้งนี้ คาดว่าจะจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2565 และเดือนมีนาคม 2566

🔴 อนึ่งเมื่อวานนี้ ก่อนการประชุมรับฟังความคิดเห็น นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการ กทพ. พร้อมด้วยคณะทำงาน กำกับดูแลงานศึกษาความเหมาะสมด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อมโครงการทางพิเศษสายเมืองใหม่-เกาะแก้ว-กระทู้ จังหวัดภูเก็ต ได้ลงพื้นที่สำรวจแนวเส้นทางของโครงการฯ ตลอดทั้งสายอีกด้วย 🛣

กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.