เกี่ยวกับ กทพ.
EN
หน้าแรก
การบริการ
คู่มือการใช้ทางพิเศษ (EXAT Guide Book)
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการทางพิเศษ
ITS
โครงข่ายทางพิเศษ
EASY PASS
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ
ประกาศการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ประกาศการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เรื่อง แนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. ๒๕๖๔
ประกาศการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เรื่อง นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. ๒๕๖๔
ประกาศแต่งตั้งเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Protection Officer : DPO)
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
อัตราค่าผ่านทาง
ด่านที่ยกเว้นค่าผ่านทาง
คูปองค่าผ่านทาง
คู่มือปฏิบัติงาน
EXAT Services
ศูนย์ช่วยเหลือ
คู่มือสำหรับประชาชนตาม พรบ. อำนวยความสะดวกฯ พ.ศ. 2558
ขั้นตอนการสมัคร Easy Pass plus และขั้นตอนผูกบัญชีธนาคารกรุงไทย
บริการงานระบบภาษี และ เอกสารธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ (E-Receipt / E-Tax / E-Invoice / Credit Note)
คู่มือการใช้บริการทางพิเศษ
อำนวยความสะดวกผู้ใช้ทาง
ศูนย์บริการที่เดียวเบ็ดเสร็จ
EXAT Call Center 1543
ร้องเรียน/สอบถาม/เสนอแนะ
ระบบยื่นคำร้องขอเช่าพื้นที่
ระบบขอสติ๊กเกอร์รถบรรทุกวัตถุอันตราย
ระบบสมัครงาน
คำถามที่พบบ่อย (Q&A)
การบำรุงรักษาทางพิเศษ
ใบรับรอง ISO 9001 : 2015
ศูนย์ข่าว กทพ.
ข่าวผู้บริหาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ศูนย์ประสานงานป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ของกทพ.
ข่าวประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานภายนอก
มัลติมีเดีย
ร่วมงานกับเรา
สมัครงานกับ กทพ.
จัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศร่าง TOR
ประกาศราคากลาง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประกวดราคานานาชาติ
ประกาศประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
ประกาศสอบราคา
ประกาศวิธีตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (E-Marketing)
ประกาศชื่อผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศผลประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผลประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาโดยวิธีคัดเลือก
ประกาศผลผู้ชนะวิธีตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (E-Marketing)
ประกาศขายทอดตลาด
ประกาศอื่นๆ
กฏหมายเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการตอบข้อร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
บัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
หลักเกณฑ์การคำนวณราคากลางของทางราชการ
คู่มือสำหรับผู้ค้าภาครัฐของ กทพ. EXAT SUPPLIER GUIDEBOOK
ผลการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ภารกิจหลัก
โครงการ
โครงการที่อยู่ในแผนงาน
รายงานสรุปการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
โครงการปรับปรุงทางขึ้น-ลงทางพิเศษ
บันทึกความร่วมมือ (MOU)
สัญญาก่อสร้าง
งบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
ผลการใช้จ่ายงบประมาณ
งบการเงินที่ สตง. รับรองแล้ว
สถิติที่น่าสนใจ
ทรัพยากรบุคคล
รายงาน
รายงานประจำปี
รายงานความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR)
สิ่งแวดล้อม
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารฯ
CG
CSR
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
คณะผู้บริหาร
คณะผู้บริหาร กทพ.
คณะกรรมการ กทพ.
ติดต่อเรา
Search for:
สถิติที่น่าสนใจ
ข้อมูลสถิติที่น่าสนใจ
รายงานสถิติปริมาณจราจร รายได้ค่าผ่านทางพิเศษ และอุบัติเหตุบนทางพิเศษ ปีงบประมาณ 2566 ไตรมาสที่ 2 (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566)
รายงานสถิติปริมาณจราจร รายได้ค่าผ่านทางพิเศษ และอุบัติเหตุบนทางพิเศษ ปีงบประมาณ 2565
รายงานสถิติปริมาณจราจร รายได้ค่าผ่านทางพิเศษ และอุบัติเหตุบนทางพิเศษ ปีงบประมาณ 2565 ไตรมาส 2 (ตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)
รายงานสถิติปริมาณจราจร รายได้ค่าผ่านทางพิเศษ และอุบัติเหตุบนทางพิเศษ ปีงบประมาณ 2564
รายงานสถิติปริมาณจราจร รายได้ค่าผ่านทางพิเศษ และอุบัติเหตุบนทางพิเศษ ปีงบประมาณ 2563
รายงานสถิติปริมาณจราจร รายได้ค่าผ่านทางพิเศษ และอุบัติเหตุบนทางพิเศษ ปีงบประมาณ 2562
รายงานสถิติปริมาณจราจร รายได้ค่าผ่านทางพิเศษ และอุบัติเหตุบนทางพิเศษ ปีงบประมาณ 2561
รายงานสถิติปริมาณจราจร รายได้ค่าผ่านทางพิเศษ และอุบัติเหตุบนทางพิเศษ ปีงบประมาณ 2560
รายงานสถิติปริมาณจราจร รายได้ค่าผ่านทางพิเศษ และอุบัติเหตุบนทางพิเศษ ปีงบประมาณ 2559
รายงานสถิติปริมาณจราจร รายได้ค่าผ่านทางพิเศษ และอุบัติเหตุบนทางพิเศษ ปีงบประมาณ 2558
สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลผู้ใช้บริการทางพิเศษ (EXAT Call Center 1543) เปรียบเทียบ ปี 2565 - 2566
สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลผู้ใช้บริการทางพิเศษ (EXAT Call Center 1543) เปรียบเทียบ ปี 2564 - 2565
สรุปจำนวนผู้ใช้บริการศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ (EXAT Call Center) ประจำปีงบประมาณ 2564
สถิติผู้ใช้บริการศูนย์ข้อมูลผู้ใช้บริการทางพิเศษ (EXAT Call Center 1543) เปรียบเทียบ ปี 2563 - 2564
สถิติการรับเรื่องร้องเรียน
สรุปจำนวนรถและบริษัทผู้มายื่นขอรับสติ๊กเกอร์รถบรรทุกวัตถุอันตราย ประจำปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ประสานงานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนของประชาชนในภาพรวมของ กทพ.
ชื่อ
ขนาดไฟล์
จำนวนดาวน์โหลด
รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ประสานงานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนของประชาชนในภาพรวมของ กทพ. เดือนกุมภาพันธ์ 2566
359.8 KiB
16
รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ประสานงานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนของประชาชนในภาพรวมของ กทพ. เดือนตุลาคม 2565
422.0 KiB
6
รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ประสานงานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนของประชาชนในภาพรวมของ กทพ. เดือนธันวาคม 2565
413.2 KiB
6
รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ประสานงานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนของประชาชนในภาพรวมของ กทพ. เดือนพฤศจิกายน 2565
420.3 KiB
6
รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ประสานงานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนของประชาชนในภาพรวมของ กทพ. เดือนมกราคม 2566
370.2 KiB
6
รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ประสานงานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนของประชาชนในภาพรวมของ กทพ. เดือนมีนาคม 2566
358.4 KiB
6
Post Views:
6,223
Search for: