กทพ. งดให้บริการ EXAT Call Center 1543

📍📍📍กทพ. งดให้บริการ EXAT Call Center 1543 ในวันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ถึงเวลา 01.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564
                             การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม จะทำการย้ายระบบโทรศัพท์ของศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ (EXAT Call Center) หมายเลขโทรศัพท์ 1543 จาก กทพ. สำนักงานใหญ่ (เดิม) จตุจักร ไปยังอาคารศูนย์บริหารทางพิเศษ กทพ. ซึ่งการย้ายระบบโทรศัพท์ดังกล่าวมีความจำเป็นต้องปิดระบบโทรศัพท์หมายเลข 1543 ในวันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ถึงเวลา 01.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564 ส่งผลให้ในช่วงวันและเวลาดังกล่าวผู้ใช้บริการจะไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 1543 ได้ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถสอบถามเส้นทางบนทางพิเศษ สภาพการจราจรบนทางพิเศษ หรือแจ้งเหตุต่าง ๆ บนทางพิเศษได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ดังต่อไปนี้

1) ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้นที่ ๑) หมายเลข 0 2240 0709
2) ทางพิเศษศรีรัช (ทางด่วนขั้นที่ ๒) หมายเลข 0 2641 4649
3) ทางพิเศษฉลองรัช (วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร – อาจณรงค์) หมายเลข 0 2620 6585
4) ทางพิเศษบูรพาวิถี (ทางด่วนสายบางนา – ชลบุรี) หมายเลข 0 2746 9799
5) ทางพิเศษอุดรรัถยา (ทางด่วนสายบางปะอิน – ปากเกร็ด) หมายเลข 0 2567 5680
6) ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี – สุขสวัสดิ์) หมายเลข 0 2442 0877 – 8
7) ทางพิเศษสายศรีรัช – วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร หมายเลข 0 2555 0255

                         กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ ผู้ใช้ทางพิเศษสามารถดาวน์โหลด Application “EXAT Portal” เพื่อตรวจสอบยอดเงินคงเหลือและการใช้บัตร Easy Pass รับข่าวสารโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ และสามารถเรียกใช้งาน Application อื่น ๆ ของ กทพ. อาทิ EXAT Traffic อีกทั้งยังสามารถขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS) ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย และหากมีข้อสงสัยติดต่อศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ (EXAT Call Center) โทร 1543 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

🎯 กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ
แชร์

Comments are closed.