🚩 กทพ. ขอขอบคุณคนไทยนับแสน 😍 ร่วมประวัติศาสตร์ในงาน “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 💚

🚩 กทพ.  💝 ขอขอบคุณคนไทยนับแสน  🌉 🌉 ร่วมประวัติศาสตร์ในงาน  ❤ “Luck Lock Love รักล้นสะพาน”  ❤ บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 🎇 🏙️ 🌠

 

🎉 สุดยิ่งใหญ่และประทับไว้ในความทรงจำ  💕 กทพ. ขอบคุณคนไทยนับแสน ร่วมประวัติศาสตร์ในงาน 💓💝💘“Luck Lock Love รักล้นสะพาน” บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 🌉 🌉
🌟การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ขอบคุณทุกการตอบรับของประชาชน ที่มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 🌉 🌉 ร่วมกัน โดยตลอด 8 วันของการจัดงาน มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน 🎉🎉ซึ่งทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความทรงจำดี ๆ 🥰
📌 นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการ กทพ. กล่าวว่า มหกรรมแห่งความสุข 💕 💝 💘“Luck Lock Love รักล้นสะพาน” 🌉 🌉 เป็นครั้งแรกที่ กทพ. เปิดให้ประชาชนทั่วไป สามารถขึ้นไปร่วมกิจกรรมบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เพื่อเก็บภาพความประทับใจ สร้างความทรงจำที่ดีกับครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อน ⛳️ โดยมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเกินคาดกว่า 100,000 คน ทำให้ตลอด 8 วันของการจัดงาน เราต้องปรับเปลี่ยนแผนหน้างานแบบวันต่อวัน เพื่อให้สามารถรองรับประชาชนที่เข้าร่วมงานได้ดีที่สุด 💓 ซึ่งจากความทุ่มเทเหล่านี้ ทำให้การจัดงานได้รับเสียงชื่นชมจากประชาชนจำนวนมาก และจะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญให้ กทพ. มุ่งมั่นส่งมอบความสุข ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการเดินทางแก่พี่น้องประชาชน 🥰
📍 สำหรับประชาชนที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 อีกครั้ง สามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่เฟซบุ๊ก การทางพิเศษแห่งประเทศไทย กดติดตาม 👆เพื่อไม่ให้พลาด โอกาสสุดท้าย 🫰🫰 ที่จะได้ทำกิจกรรมบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 🌉🌉 ก่อนเปิดใช้งานจริงภายในปี 2567 นี้ 🎉🎉🎉
กองสื่อสารองค์กร สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.