🌱 กทพ. จับมือ กทม. และอิชิตัน กรุ๊ป ร่วมเปิดสวนสาธารณะ “สวน 50 สุข” 🌳

🪴 🌱 กทพ. จับมือ กทม. และอิชิตัน กรุ๊ป ร่วมเปิดสวนสาธารณะ “สวน 50 สุข” 🌳 🌳

🌱 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.15 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย 🌳 ดร.วรปรัชญ์ พ้องพงษ์ศรี รองผู้ว่าการ (กฎหมาย) นางกุลกัญญา ทุมเสน ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) และนายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) รวมถึงผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมมือกันปรับปรุงพื้นที่ในเขตทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณซอยสุขุมวิท 50 เขตคลองเตย เป็นสวนสาธารณะ “สวน 50 สุข” ทำให้พื้นที่ไม่ได้ใช้งานเกิดมีชีวิตชีวา มีคุณค่า และสร้างความเชื่อมโยงให้กับคนในชุมชน เพิ่มพื้นที่สีเขียว และมีส่วนช่วยบรรเทาสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ♻️ 🌳 🪴

🌳 🌿 ซึ่งสวนดังกล่าว มีขนาดพื้นที่ 12 ไร่ 3 งาน 82 ตารางวา ประกอบด้วยโซนงานศิลปะ โซนสัตว์เลี้ยง โซนออกกำลังกาย โดยได้ร่วมกันปลูกต้นไม้จำนวน 1,000 ต้น ในพื้นที่ด้วย 🪴
📌 นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ดร.ชญาน์ จันทวสุ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานความยั่งยืนองค์กร บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ยังได้เข้ามาบริหารจัดการขยะพลาสติกใน “สวน 50 สุข” ที่ใช้แล้วสามารถกลับมาใช้ใหม่ได้ในรูปแบบต่าง ๆ อีกด้วย ♻️
 
กองสื่อสารองค์กร สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.