📨 ทำอย่างไร ถ้าได้รับหนังสือเตือนการเรียกเก็บค่ารักษาบัญชีเงินสำรองในบัตร Easy Pass ?? 💸 💳 🚗
🎯 👮♀ ผู้ใช้บริการสามารถดำเนินการได้ 2 กรณี ดังนี้
❎ กรณียกเลิก
– นำส่งคืนอุปกรณ์ทั้งหมด (กล่อง OBU + Smart Card) สามารถติดต่อได้ที่สถานที่ที่กำหนด* พร้อมแนบสำเนาสมุดบัญธนาคารที่ประสงค์จะให้โอนเงินคืน (กรณีมีเงินคงเหลือ)
– อุปกรณ์สูญหาย ชำระค่ากล่อง OBU 300 บาท ค่าบัตร Smart Card 30 บาท รวมเป็นเงิน 330 บาท สามารถติดต่อได้ที่สถานที่ที่กำหนด* พร้อมแนบสำเนาสมุดบัญชีธนาคารที่ประสงค์จะให้โอนเงินคืน (กรณีมีเงินคงเหลือ)
✅ ประสงค์จะใช้ต่อ
– (อุปกรณ์ยังอยู่) ใช้ทางพิเศษอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
– (อุปกรณ์สูญหาย) ชำระค่ากล่อง OBU 300 บาท ค่าบัตร Smart Card 30 บาท รวมเป็นเงิน 330 บาท และใช้ทางพิเศษอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง สามารถติดต่อได้ที่สถานที่ที่กำหนด *
🏤 * สถานที่ติดต่อ *
🏤 อาคารด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษทุกแห่ง ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ เวลา 05.00 – 22.00 น. (ยกเว้นสายทางพิเศษศรีรัชวงแหวนรอบนอกฯ หรือ สายประจิมรัถยา)
🏤 ศูนย์บริการที่เดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service Center) ชั้น 1 อาคารศูนย์บริหารทางพิเศษ กทพ. (จันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 08.30 – 15.30 น.
🏤 Easy Pass Fast Service สถานีบริการน้ำมัน ปตท. บริเวณจุดพักรถบางนา (ขาออก) ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (จันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09.00 – 16.30 น. (ในกรณีทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงิน 09.00 – 15.30 น.)
📞 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร EXAT Call Center 1543 ตลอด 24 ชั่วโมง
กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ