ผู้ว่าการ กทพ. เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ครอบครัวสนุก สุขใจไปกับ กทพ. ปี ๒๕๕๙” ณ Seagull Cooking Café ตึกไทยสเตนเลสสตีล สุขุมวิท ๖๑ กรุงเทพฯ

ผู้ว่าการ กทพ. เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ครอบครัวสนุก สุขใจไปกับ กทพ. ปี ๒๕๕๙” ณ  Seagull  Cooking  Café  ตึกไทยสเตนเลสสตีล  สุขุมวิท ๖๑  กรุงเทพฯ

 

   วันนี้ (๒๔ มีนาคม ๒๕๕๙) ณ Seagull Cooking Café  ตึกไทยสเตนเลสสตีล สุขุมวิท ๖๑ กทม. การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) จัดกิจกรรม “ครอบครัวสนุก สุขใจไปกับ กทพ. ปี ๒๕๕๙” โดยมี นายณรงค์ เขียดเดช ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง กทพ. ให้การต้อนรับลูกค้าจำนวน ๔๐ คน (ครอบครัวพ่อ-แม่-ลูก) ที่ กทพ. คัดเลือกจากลูกค้าผู้ใช้บริการทางพิเศษในระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบเงินสด ลูกค้าผู้ใช้บริการทางพิเศษในระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (ETCS) โดยใช้บัตร Easy Pass และลูกค้าผู้เช่าพื้นที่ในเขตทางพิเศษ ซึ่งได้ทำการรวบรวมข้อมูลลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ใช้บริการทางพิเศษทุกสายทางจากระบบงานบริหารจัดการข้อมูลการตลาด และ จากข้อมูลการจัดงานนิทรรศการสัญจรของ กทพ. ตามสถานที่ต่าง ๆ ระหว่างเดือนมกราคม ๒๕๕๘ ถึงเดือนมกราคม ๒๕๕๙

สำหรับวัตถุประสงค์ของจัดกิจกรรมฯ ดังกล่าวที่จัดขึ้นครั้งนี้ เพื่อมุ่งสร้างความสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการทางพิเศษทั้ง ๓ กลุ่ม เกิดความรู้สึกประทับใจ ผูกพัน และ เลือกทางพิเศษเป็นทางเลือกแรกในทุกโอกาสอย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นในระยะยาว เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของ กทพ. ต่อสาธารณชน และ เป็นการให้ความสำคัญและส่งเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ก่อให้เกิดการเสริมสร้างความรักของสถาบันครอบครัว รวมทั้ง เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้บริการทางพิเศษอีกด้วย ซึ่งการจัดกิจกรรมวันนี้  เน้นให้กลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการทางพิเศษครอบครัวพ่อ-แม่-ลูกได้ทำอาหารร่วมกัน โดยครอบครัวผู้เข้าร่วมกิจกรรมทำอาหารเพื่อสุขภาพ ได้แก่ อาหารหลัก ๒ เมนู คือ สเต็กแซลมอน และสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า พร้อมด้วยอาหารหวาน ๑ เมนู คือ ช็อคโกแลตลาวา ซึ่งลูกค้าจะได้เรียนรู้การทำอาหารเมนูใหม่ๆ  เทคนิคและเคล็ดลับพิเศษในการทำอาหารที่อร่อย เน้นสุขภาพที่ไม่ยุ่งยากและได้ลงมือทำด้วยตนเองทุกขั้นตอน รวมถึงการตกแต่งอาหารอย่างมีสไตล์ โดยมีเชฟผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพจากโรงแรม และ ร้านอาหารชื่อดังในบรรยากาศสนุกสนาน เป็นกันเอง

 

ข่าวและภาพ  โดย กองข้อมูลข่าวสาร สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.