การจ้างโฆษณาประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของ กทพ. ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในรูปแบบวิดีโอ รายการวาไรตี้ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของ กทพ. โดยใช้ Influencer นักแสดงหรือนักร้องที่มีชื่อเสียงและมีภาพลักษณ์ที่ดีได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นจำนวนมากผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ เช่น เว็บไซต์ Facebook Youtube แอปพลิเคชัน TikTok หรือช่องทางอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ประจำปีงบประมาณ 2567

ประกาศวันที่ ๗ พฤษภาคม ๒๕๖๗

Comments are closed.