🤵🏻ผู้ว่าการ กทพ. นำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ 🏖 เกาะสมุย เพื่อแนะนำและรับฟังความคิดเห็นประชาชน โครงการทางพิเศษ 🛣 เชื่อมเกาะสมุย 🗾

🤵🏻 ผู้ว่าการ กทพ. นำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ 🏖เกาะสมุย 🗾 เพื่อแนะนำและรับฟังความคิดเห็นประชาชน โครงการทางพิเศษ 🛣 เชื่อมเกาะสมุย

🗓️ วันนี้ (14 มกราคม 2566) เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมเพชรสมุย เทศบาลนครสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 🤵🏻 นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) พร้อมคณะ ประกอบด้วย นายกาจผจญ อุดมธรรมภักดี รองผู้ว่าการฝ่ายกลยุทธ์และแผนงาน นางสาวณัฐฐา กาสี ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน นางอินทิรา รัตนปัญญากร ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้างทางพิเศษ ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมแนะนำ 🛣 โครงการทางพิเศษเชื่อมเกาะสมุย 🗾 อำเภอสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานศึกษาความเหมาะสมทางด้าน ⚙️ วิศวกรรม 🔩  📈 เศรษฐกิจ 📊 การเงิน 💵 และ 🌳ผลกระทบสิ่งแวดล้อม 🌴 ของโครงการฯ ตามคำเชิญของเทศบาลนครเกาะสมุย และนายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานมูลนิธิรวมพลคนสมุย 🎯

📍 โดยมีประชาชนชาวเกาะสมุยเข้าร่วมฟังการบรรยายรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ จำนวนประมาณ 250 คน ทั้งยังได้มีการถ่ายทอดสดและเผยแพร่การแนะนำโครงการฯ ผ่านหลายช่องทาง ประกอบด้วย 🔉สถานีวิทยุท้องถิ่น Facebook และ YouTube  📺 📌 ทั้งนี้ มีประชาชนมากกว่าร้อยละ 95 เห็นด้วย และพร้อมสนับสนุนโครงการฯ

🎯 ต่อจากนั้น ในช่วงบ่าย ผู้ว่าการ กทพ. พร้อมคณะ ได้ร่วมเดินทางไปพบกับผู้นำชุมชนบนเกาะแตน ซึ่งเป็นเกาะขนาดเล็กใกล้กับเกาะสมุย ที่ยังไม่มีไฟฟ้า และน้ำประปาเข้าถึง และเดินทางออกสำรวจระบบนิเวศน์ชายฝั่งรอบเกาะสมุย ที่ อ่าวพังกา – ชายหาดลิปะน้อย – ท่าเรือหน้าทอน – เขาแหลมใหญ่ – บ่อผุดและเขตบางรักษ์ 🏞️🚤🏝️

💁‍♂️โดยก่อนหน้า เมื่อวานนี้ (13 มกราคม 2566) นายสุรเชษฐ์ ฯ พร้อมคณะ ได้ไปลงพื้นที่ตำบลดอนสัก เพื่อพบปะประชาชนและสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการฯ รวมถึงให้รายละเอียดในเบื้องต้น พร้อมนำคณะขึ้นเรือโดยสารข้ามเกาะ เพื่อเก็บข้อมูล ปัญหาอุปสรรคในการเดินทางทางเรืออีกด้วย 🚤🚤⛳️

กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.