🌟 กทพ. ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานมหกรรม🔬วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2565 และพีธีมอบรางวัล 🏆 Prime Minister’s Science Award 2022 🔭

🌟 กทพ. ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานมหกรรม 🔬วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2565 และพีธีมอบรางวัล 🏆 Prime Minister’s Science Award 2022 🔭

🌟 วันนี้ (14 สิงหาคม 2565) เวลา 09.00 น. นายเทพฤทธิ์ รัตนปัญญากร ผู้อำนวยการกองวิจัยและพัฒนา เป็นผู้แทน กทพ. ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานมหกรรม🔬 วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 🔭 ประจำปี 2565 และพีธีมอบรางวัล 🏆 Prime Minister’s Science Award 2022 ณ เวทีกลาง อาคาร 9 -10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และ ศ.พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธี 🔬

▶️ ต่อมาในเวลา 13.30 น. ได้เป็นผู้แทน กทพ. เข้ารับรางวัลโล่ขอบคุณหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการจัดงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2565 โดยมี ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ประธานในพิธีให้เกียรติเป็นผู้มอบ🎖🏆

กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.