🚙 🚂 🚝✈️ กทพ. เข้าร่วมงาน “Transport United for Happy Journey : คมนาคมรวมเป็นหนึ่ง เพื่อการเดินทางแห่งความสุข” ณ สถานีกลางบางซื่อ 🌎

🌎 🚙 🚂 🚝 ✈️ กทพ. เข้าร่วมงาน “Transport United for Happy Journey : คมนาคมรวมเป็นหนึ่ง เพื่อการเดินทางแห่งความสุข” ณ สถานีกลางบางซื่อ ✨

🗓 วันนี้ (15 กันยายน 2565) เวลา 10.00 น. นายชาตรี ตันศิริ รองผู้ว่าการฝ่ายก่อสร้างและบำรุงรักษา การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) พร้อมด้วย นายเทพฤทธิ์ รัตนปัญญากร ผู้อำนวยการกองวิจัยและพัฒนา รวมถึงผู้บริหารและพนักงาน กทพ. เข้าร่วมงาน “Transport United for Happy Journey : คมนาคมรวมเป็นหนึ่ง เพื่อการเดินทางแห่งความสุข” โดยมี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมแสดงปาฐกถาพิเศษ และนางสาวรัชนีพร ธิติทรัพย์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงคมนาคมได้เยี่ยมชมบูธนิทรรศการของ กทพ.โดยงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2565 ณ สถานีกลางบางซื่อ (บริเวณโถงภายในประตู 1)

🌳 ในการนี้ กทพ. นำแบบจำลอง (Model) โครงการทางพิเศษสายกะทู้ – ป่าตอง จ.ภูเก็ต และโครงการทางพิเศษสายพระราม 3 – ดาวคะนอง – วงแหวนรอบนอก กรุงเทพมหานครด้านตะวันตก ไปร่วมจัดแสดงในงาน และออกบูธจำหน่าย บัตร Easy Pass โดยผู้ที่สมัครและเติมเงินสำรองในบัตร 500 บาท จะได้รับถุงผ้าเป็นของที่ระลึก นอกจากนี้ กทพ. ได้จัดเจ้าหน้าที่แนะนำการอัปเดตบัตรเป็น Easy Pass Plus เพื่อเตรียมพร้อมในการเชื่อมโยงกับระบบ M-Flow ในอนาคต ✨

กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.