🚩 กทพ. จัดกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษ ในเขตทางพิเศษอุดรรัถยา ประจำปี 2566 🚨

🚩 กทพ. จัดกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษ ในเขตทางพิเศษอุดรรัถยา ประจำปี 2566   🚨

🗓️ วันนี้ (19 กรกฎาคม 2566) เวลา 10.00 นายดำเกิง ปานขำ รองผู้ว่าการฝ่ายกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดิน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม เป็นประธานในกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษ ในเขตทางพิเศษอุดรรัถยา ประจำปี 2566 ณ โรงเรียนวัดดาวเรือง ตำบลบางพูด อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี โดยมีองค์การบริหารส่วนตำบลบางพูด ชุมชนตำบลบางพูด หมู่ 1 – หมู่ 6 โรงเรียนวัดดาวเรือง และบริษัท ทางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

🎯การจัดกิจกรรมดังกล่าว กทพ. ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ตระหนักและให้ความสำคัญในการเสริมสร้างสังคมในพื้นที่บริเวณเขตทางพิเศษและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อให้เป็นสังคมคุณภาพ อันสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ “องค์กรนวัตกรรมเพื่อการเดินทาง และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

🔖ในการนี้ กทพ. ได้มอบอุปกรณ์ถังดับเพลิง 🧯🧯ให้กับชุมชนตำบลบางพูด หมู่ 1 – หมู่ 6 ชุมชนละ 5 ถัง วัดดาวเรือง จำนวน 3 ถัง และโรงเรียนวัดดาวเรือง จำนวน 7 ถัง รวมถึงได้มอบอุปกรณ์กีฬาและเงินสนับสนุนค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน โรงเรียนวัดดาวเรือง นอกจากนี้ยังได้มีฝึกซ้อมการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและการช่วยฟื้นคืนชีพ (First Aid & CPR) ด้วย ⛳️

กองประชาสัมพันธ์ สำนักผู้ว่าการ

Comments are closed.